Đại lý ắc quy bộ lưu điện UPS, ắc quy viễn thông tại Quận Ba Đình

Gioi Thiệu Quận Ba Đình

  • Ba Đình là một trong 4 quận trung tâm của thủ đô. Đây là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Đảng, Nhà nước nói chung và Hà Nội nói riêng.
  • Quận Ba Đình có 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 14 phường: Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc.

Đại lý ắc quy bộ lưu điện - UPS, viễn thông tại Hà Nội
Thương Hiệu: Vision, Rocket, Globe, Long, Phoenix, Saite, CSB, Panasonic...
Hotline: 033.326.6768 033.8383.696
Để đặt mua sản phẩm ắc quy quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi

Đại lý ắc quy HNT phân phối và cung cấp ắc quy cửa cuốn, ắc quy bộ lưu điện - hệ thống UPS, ắc quy thang máy, ăc quy viễn thông, ắc quy năng lượng mặt trời chính hãng tại Hà Nội. Chúng tôi được thành lập với mục tiêu mang tới cho khách hàng những tiêu chí 3 Nhất sản phẩm ắc quy chất lượng nhất - nhanh nhất - giá thành tốt nhất.  

Bộ lưu điện hiện nay được sử dụng rộng rãi với đa dạng các mẫu mã và nhà cung cấp. Bộ lưu điện hay còn gọi là UPS, Uninterruptible Power Supply trong Tiếng Anh, được hiểu đơn giản là một hệ thống có khả năng cung cấp nguồn điện liên tục cho các thiết bị tải trong một thời gian tương ứng nhằm duy trì hoạt động của các thiết bị đó ngay cả khi nguồn điện lưới gặp sự cố.

bộ lưu điện - UPS

Hình ảnh: bộ lưu điện - UPS

 ăc quy viễn thông

Hình ảnh: ăc quy viễn thông

ắc quy năng lượng mặt trời 

Hình ảnh: ắc quy năng lượng mặt trời

Bộ lưu điện UPS là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào?

- Bộ lưu điện – UPS (Uninterruptible Power Supply) là một thiết bị lưu trữ điện năng dự phòng, cấp nguồn liên tục cho các thiết bị điện trong trường hợp nguồn điện lưới xảy ra sự cố mất điện, chập chờn hay tăng giảm điện áp đột ngột… UPS sẽ đảm bảo duy trì nguồn điện trong một khoảng thời gian tương ứng với công suất thiết kế để thiết bị tiếp tục vận hành ổn định cho đến khi được tắt đúng cách, hoặc máy phát điện hoạt động. Điều này, giúp người sử dụng tránh được tình trạng hư hỏng của thiết bị và lưu trữ kịp thời những thông tin dữ liệu quan trọng.

- Hiện nay, trên thị trường có 3 dòng UPS được tích hợp những công nghệ hiện đại: UPS Offline, UPS Offline với công nghệ Line-interactive và UPS Online.

  • UPS Offline được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, là bộ lưu trữ điện thông dụng nhất hiện nay. UPS Offline giúp bảo vệ thiết bị và hệ thống điện khỏi 3 sự cố: mất điện, tăng và giảm áp tức thời trong khoảng thời gian ngắn.
  • UPS Offline Line-Interactive tích hợp thêm bộ tự biến áp AVR, điện áp đầu vào được điều chỉnh ổn định trước khi đến thiết bị. UPS Offline Line-Interactive giải quyết 5 sự cố điện gồm: mất điện, tăng áp tức thời, giảm áp tức thời, giảm và tăng áp trong thời gian dài.
  • UPS Online là dòng sản phẩm UPS tiên tiến nhất, giúp xử lý hầu hết mọi sự cố về nguồn điện, được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, phù hợp cho hệ thống lớn và quan trọng như: hệ thống điều khiển, server, ATM, thiết bị y khoa…

Nguyên lý làm việc của từng loại UPS

Bộ lưu điện Offline- UPS

– Điện lưới được đấu với bộ switch ở đầu ra. Đồng thời nguồn điện dùng để nạp năng lượng cho ắc quy được đưa qua bộ Charger (bộ nạp điện vào ắc quy của UPS).

– Khi nguồn điện lưới bị cắt thì hệ thống ắc quy sẽ cung cấp nguồn điện một chiều, nhưng nguồn này không cung cấp trực tiếp cho tải. Nguồn một chiều này phải đi qua thiết bị Inverter để chuyển đổi thành dòng xoay chiều để tiếp tục cung cấp nguồn điện cho nguồn tải.

cấu tạo Bộ lưu điện Offline - UPS

Hình ảnh: cấu tạo Bộ lưu điện Offline - UPS

Bộ lưu điện sử dụng công nghệ Line-Interactive - UPS

  • Nhằm khắc phục nhược điểm của UPS Offline, loại UPS Offline công nghệ Line-interactive được tích hợp nhiều tính năng hơn trong nguyên lý hoạt động nên chúng có giá thành cao hơn so với loại UPS offline.
  • UPS Offline cung cấp điện cho thiết bị tiêu thụ được thông qua một biến áp tự ngẫu.

công nghệ Line-Interactive

Hình ảnh: công nghệ Line-Interactive

Bộ lưu điện Online - UPS

- UPS Online là sản phẩm tối ưu nhất khi có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm của 2 dòng trên. Chính vì vậy mà loại UPS Online thường có giá thành cao nhất so với các loại trên.

  • Nguồn điện ngõ vào không cung cấp trực tiếp cho tải (thiết bị) mà chúng được biến đổi thành nguồn một chiều tương ứng với điện áp ắc quy.
  • Bộ Charger + Rectifier cung cấp nguồn điện từ ắc quy và điện lưới cho bộ chuyển đổi Inverter biến đổi nguồn một chiều thành xoay chiều, phù hợp với tải sử dụng.

Bộ lưu điện Online

Hình ảnh: Bộ lưu điện Online

UPS quay: Sử dụng máy điện làm chức năng nghịch lưu.

Cấu tạo chung của UPS

Xét về cấu tạo chung một bộ UPS được hình thành từ 2 bộ phận chính: bộ main và ắc quy. Trong đó, bộ main chính của UPS sẽ gồm các thành phần sau:

  • Bộ chỉnh lưu, chuyển mạch
  • Công tắc chuyển đổi
  • Công tắc bảo vệ
  • Mạch biến áp (Biến áp cơ)
  • Bộ biến đổi
  • Bộ sạc

Công dụng của bộ lưu điện UPS là gì?

Bộ tích điện (UPS) cửa cuốn có tác dụng hạn chế rủi ro khi vận hành cửa cuốn, giúp cửa cuốn hoạt động bình thường khi mất điện đột ngột; đảm bảo an toàn trong các trường hợp nguy hiểm như cháy, chập điện bất thường…. Bên cạnh đó, vì là thiết bị duy nhất đảm bảo sự vận hành ổn định của cửa cuốn trong mọi tình huống xảy ra nên UPS sẽ có các công dụng chính như sau:

  • + Hạn chế những rủi ro khi cửa cuốn, thang máy, máy tính, data service... hoạt động, ngừng bất chợt do mất điện.
  • + Cải thiện hiệu suất điện hoạt động của cửa.
  • + Giảm thiểu tối đa những chi phí do hao hụt điện năng mà hệ thống cửa gây nên.
  • + Chức năng đảm bảo an toàn trong các trường nguy hiểm như cháy, chập điện bất thường.

Tại sao lại cần sử dụng đến bộ lưu điện UPS

Bộ lưu điện khi sử dụng sẽ giúp cho các công nghệ, máy móc, thiết bị trong các công ty doanh nghiệp hiện nay hoạt động một cách ổn định an toàn.
UPS mặc dù không thể loại bỏ các sự cố về điện nhưng chúng sẽ góp phần duy trì hoạt động của hệ thống máy móc trong thời gian điện lưới có vấn đề.

Mua ắc quy cửa cuốn, ắc quy UPS ở đâu, đại lý nào uy tín?

Nên mua ắc quy UPS tại Đại Lý ắc quy 24h bởi vì chúng tôi Cam kết:

  • Bán hàng chính hãng 100%, Date mới, có đầy đủ tem của nhà sản xuất hoặc nhập khẩu.
  • Đổi mới nếu lỗi của nhà sản xuất.
  • Báo giá cạnh tranh cho những khách hàng mua với số lượng lớn, có VAT.
  • Tư vấn tận tình chu đáo, lựa chọn ắc quy thay thế tốt nhất phù hợp nhất cho UPS của bạn.
  • Đo kiểm tra ắc quy bằng máy chuyên dụng để đánh giá tình trạng bình. Ngoài ra còn kiểm tra mức độ hoạt động của máy phát, củ đề có ổn định không.
  • Thay thế ắc quy tận nơi mà bạn không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào. Báo giá cho khách hàng trước khi thay lắp.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Thay lắp kịp thời, thao tác nhanh gọn, an toàn, sạch sẽ.
  • Hỗ trợ mua lại bình ắc quy cũ, hỏng giá cao để giảm chi phí cho khách hàng.

Thay ắc quy cho bộ lưu điện UPS hãng nào là tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các hãng ắc quy nội địa cũng như hàng dởm hàng nhái các hãng thương hiệu lớn rất nhiều. Vì vậy khi cần mua ắc quy cho bộ lưu điện UPS thì bạn hãy tìm hiểu và chọn lựa thật kĩ để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn dễ dàng hơn

Top 3 những hãng ắc quy cho bộ lưu điện UPS chính hãng.

Top 1: Ắc quy Vision - lưu điện - UPS - Viễn thông

- Xuất sứ của ắc quy Vision
VISION GROUP được thành lập vào năm 1994 và trụ sở chính ở Thâm Quyến – Trung Quốc. VISION là một trong những là hãng đầu tiên phát triển và thương mại hóa các Ắc quy chì axit van kín với tên thương hiệu VISION trên toàn thế giới.

Với hơn 20 năm phát triển, VISION đã có ba trung tâm công nghiệp ở Thâm Quyến, Hồ Bắc và Việt Nam, trong đó tổng diện tích 260.000 ㎡. VISION có Chi nhánh châu Âu, Công ty con ở Mỹ và văn phòng đại diện ở Ấn Độ. 

Tập đoàn VISION là một trong những hãng sản xuất ắc quy lớn nhất thế giới. Sản phẩm chiến lược được chia thành hai loại: Ắc quy chì axit van kín và Ắc quy Lithium-ion. Ắc quy chì van kín công nghệ AGM,  Dòng ắc quy xả sâu, Dòng chì tinh khiết, Ắc quy Gel, Ắc quy Lithium, Lithium Mangan oxit và Lithium sắt phốt phát.

Các chứng nhận chất lượng mà Hãng ắc quy Vision 

 ISO9001, ISIO14001, OHSAS18001. Ngoài ra còn được cấp chứng nhận chất lượng các tổ chức uy tín khác trên thế giới như: CE của Châu Âu, VSD của Đức, UL của Mỹ và TLC của Trung Quốc.

Bảng giá ắc quy lưu điện - UPS - Viễn thông Vision

Ắc quy Vision với đầy đủ các mã ắc quy cho bộ lưu điện như : 5Ah, 7Ah, 9Ah, 12Ah, 17Ah, 24Ah, 33Ah, 40Ah, 55Ah, 65Ah, 75Ah, 80Ah, 90Ah,  100Ah, 120AH, 134Ah, 150Ah, 175Ah, 200Ah.

ắc quy Vision 0333266768

Hình ảnh ắc quy Vision

Top 2. Ắc quy Globe - Long - lưu điện - UPS - Viễn thông

Công Ty Quang Điện Kung Long được thành lập vào năm 1990, là Nhà máy sản xuất pin ắc quy axit chì duy nhất niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán. Ngoài Nhà máy sản xuất đầu tiên ở Đài Loan ra, chúng tôi đã xây dựng thêm 2 cơ sở sản xuất hiện đại ở Việt Nam, tổng diện tích của khu sản xuất của 3 nhà máy đã mở rộng đến 252.000 m2.

Hiện nay, Globe là cái tên chiếm được cảm tình lớn từ phía người tiêu dùng nhờ vào những ưu điểm nổi bật. Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà giá thành sản phẩm của các dòng sản phẩm của nhãn hàng này vô cùng phải chăng, mềm hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Đặc biệt, với các dòng ắc quy dành cho bộ lưu điện UPS thì không thể bỏ qua thương hiệu này. Không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm ưu việt, đầy nổi trội mà bảng giá ắc quy Globe cũng rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung trên thị trường. Có sản phẩm pin ắc quy mang thương hiệu “LONG”, thông qua sản xuất chuẩn xác và đảm bảo sản phẩm tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng, toàn bộ sản phẩm pin ắc quy kín khí đều đạt tiêu chuẩn quy định an toàn UL.

Bảng giá ắc quy lưu điện - UPS - Viễn thông Globe - Long

Ắc quy Globe với đầy đủ các mã ắc quy cho bộ lưu điện như: 5Ah, 7Ah, 9Ah, 12Ah, 17Ah, 24Ah, 33Ah.

 ắc quy Globe - Long

Hình ảnh: ắc quy Globe - Long

Top 3: Ắc quy lưu điện - UPS - Viễn thông Rocket - Tập đoàn Sebang Global

Dòng ắc quy dành cho UPS thông dụng nhất tại thị trường Hàn Quốc của tập đoàn Sebang Global.

Sản phẩm được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng, tính ổn định, tuổi thọ…đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn ắc quy dành cho nguồn điện dự phòng.

Đặc tính kĩ thuật Bình ắc quy Rocket - Bình kín khí. - Miễn bảo dưỡng. - Công nghệ AGM. - Vỏ bình ABS chống cháy. - Thiết kế xả khí, thông gió tránh trường hợp áp suất cao. - Dòng xả cao. - Tuổi thọ cao, mức độ tự xả thấp. - Đạt tiêu chuẩn Acquy Acid chì.

Bảng giá ắc quy lưu điện - UPS - Viễn thông Rocket - Tập đoàn Sebang Global

Ắc quy Vision với đầy đủ các mã ắc quy cho bộ lưu điện như : 5Ah, 7Ah, 9Ah, 12Ah, 17Ah, 24Ah, 33Ah, 40Ah, 55Ah, 65Ah, 75Ah, 80Ah, 90Ah,  100Ah, 120AH, 134Ah, 150Ah, 175Ah, 200Ah.

 ắc quy lưu điện - UPS - Viễn thông Rocket

Hình ảnh: ắc quy lưu điện - UPS - Viễn thông Rocket

Những chính sách ưu đãi khi khách hàng thay bình của chúng tôi

- Bảo hành ắc quy: 12 tháng

- Ưu đãi đặc biệt những khách hàng đặt số lượng lớn.

- Ưu đãi khi khách hàng đặt hàng trước và mua hàng tại cửa hàng.

- Không hài lòng hoàn tiền 100%

- Thời gian làm việc: 7h-22h30 từ thứ 2 – chủ nhật.

- Làm việc cả buổi tối và cuối tuần

Ắc Quy HNT cung cấp ắc quy SeBang nhập khẩu chính hãng.Thay ắc quy,cứu hộ ắc quy toàn quốc 
Hotline 24h/7: để giải đáp các vấn đề kỹ thuật cũng như tư vấn ắc quy thay thế phù hợp nhất cho xe của bạn.

Tất cả bài viết

Bài viết liên quan

Thay ắc quy xe BMW 523i tận nơi nhanh nh...

Liên hệ 033.326.6768 hoặc 0972.983.383 để được thay ắc quy xe BMW 523i.Đại lý ắc quy HNT thay thế ắc...
19-08-2023

Cứu hộ ắc quy -Thay ắc quy tại Khu Công...

Liên hệ 033.326.6768  - 097.298.3383 để được Cứu hộ ắc quy -Thay ắc quy,câu ắc quy,kích ắc quy tại K...
12-12-2023

Cứu hộ ắc quy ô tô,xe máy,xe điện tại Qu...

Liên hệ 033.326.6768 - 097.298.3383 để được Cứu hộ ắc quy -Thay ắc quy,câu ắc quy,kích ắc quy tại Qu...
20-11-2023

Giới Thiệu Ắc Quy Nhập Khẩu Hàn Quốc NEW...

Liên hệ 0333.266.768 hoặc 0972.983.383
13-04-2022
Acquy-hnt.vn
Acquy-hnt.vn